ข่าวสารประเทศตลาดใหม่และอื่นๆ

นามิเบียธุรกิจและการลงทุนในการสำรวจสภาพภูมิอากาศ (namBIC) ชี้ให้เห็นว่าผลการประเมินธุรกิจของบรรยากาศการลงทุนในปี 2014 ปรับตัวดีขึ้นในพื้นที่มากที่สุดยกเว้นสำหรับการเข้าถึงที่ดินเมื่อเทียบกับ 201

12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

    นามิเบียธุรกิจและการลงทุนในการสำรวจสภาพภูมิอากาศ (namBIC) ชี้ให้เห็นว่าผลการประเมินธุรกิจของบรรยากาศการลงทุนในปี 2014 ปรับตัวดีขึ้นในพื้นที่มากที่สุดยกเว้นสำหรับการเข้าถึงที่ดินเมื่อเทียบกับ 2013

   การสำรวจจะขึ้นอยู่กับการตอบสนองจาก 597 ธุรกิจ

    ผลของดัชนีได้รับการปล่อยตัวในวินด์ฮุกเมื่อวานนี้ในรายงานจากนามิเบียสภาหอการค้าและอุตสาหกรรม (NCCI) และนามิเบียผลิตสมาคม (NMA)

    ธุรกิจที่มองโลกในแง่เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจทั่วไปส่วนใหญ่ (84%) มีความประสงค์ที่จะลงทุนและจ้างคนมากขึ้นในปี 2014 แม้ว่าที่ก้าววัดเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

    รายงานกล่าวว่าร้อยละ 70 ของผู้ตอบแบบสอบถามมีการดำเนินงานที่หรือใกล้เคียงกับความจุเต็มและจำเป็นต้องลงทุนหรือจ้างคนมากขึ้นรายงานว่า

     "มุมมองที่มองโลกในแง่ที่ถือโดยมากเป็นวงกว้างที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมจุลภาคนามิเบียกับการคลังและท่าทางผ่อนคลายขยายตัวนโยบายการเงินดอกเบี้ยต่ำและอัตราเงินเฟ้อ" รายงานกล่าวว่า

      NCCI และ NMA กล่าวว่าเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ในปี 2013 ที่พวกเขาพบความขัดแย้งที่คล้ายกันว่าถึงแม้ว่าส่วนใหญ่ของธุรกิจร่วมแนวโน้มเศรษฐกิจในแง่ดีมองโลกในแง่ที่ไม่ได้สะท้อนให้เห็นในการวางแผนการลงทุนของพวกเขา

      รายงานกล่าวว่าในขณะที่นามิเบียเข้ามาในช่วงเวลาใหม่มุ่งสู่ตลาดโลก บริษัท ท้องถิ่นจะไม่ได้รับการปรับอัตราการระหว่างประเทศที่เพิ่มขึ้น

      ในฐานะที่เป็นสำหรับความตั้งใจของพวกเขาที่จะลงทุนในปี 2014, 84% ของผู้ตอบแบบสอบถามที่มีการรายงานว่ามีการวางแผนที่จะลงทุน

      NCCI และ NMA กล่าวว่าที่ดินยังคงเป็นอุปสรรคสำคัญในการขยายธุรกิจและการ รายงานกล่าวว่า 47,5% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่าพวกเขาจำเป็นต้องใช้ที่ดินเพิ่มเติมสำหรับการดำเนินงานของพวกเขา

     "อย่างไรก็ตามแม้ที่สำคัญกว่านั้นก็คือกว่า 80% ของผู้ตอบแบบสอบถามผู้ที่กล่าวว่าพวกเขาต้องการที่ดินเพิ่มเติมบอกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะได้รับ

     รายงานกล่าวว่าในแง่ของวิธีการที่ชายแดนกับความท้าทายมากที่สุดที่มีประสบการณ์ที่แอฟริกาใต้ชายแดนแองโกลาและบอตสวานา

 

http://allafrica.com/stories/201405091612.html

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน