ข่าวสารประเทศตลาดใหม่และอื่นๆ

นายคาเบียร์ ซาลูจา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจของ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล” ในไทย ยังคงแข็งแกร่ง จากการที่มีฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นกับแบรนด์นี้ ล่าสุดบริษัทจึงเดินหน้าใช้กลยุทธ์การลงทุนในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปีโดยในปี 2557 นี้ ได้เปิดตัว “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ลิมิเต็ด รีลีส” สก็อตวิสกี้ในแบบฉบับของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ในรูปลักษณ์และรสชาติที่เป็นพรีเมียม (ระดับบน) กว่าที่เคย และจะมีจำหน่ายเฉพาะในไทยเท่านั้น

28 มีนาคม พ.ศ. 2557

       นายคาเบียร์ ซาลูจา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจของ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล” ในไทย ยังคงแข็งแกร่ง จากการที่มีฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นกับแบรนด์นี้ ล่าสุดบริษัทจึงเดินหน้าใช้กลยุทธ์การลงทุนในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปีโดยในปี 2557 นี้ ได้เปิดตัว “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ลิมิเต็ด รีลีส” สก็อตวิสกี้ในแบบฉบับของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ในรูปลักษณ์และรสชาติที่เป็นพรีเมียม (ระดับบน) กว่าที่เคย และจะมีจำหน่ายเฉพาะในไทยเท่านั้น

       “ก่อนหน้านี้นักท่องเที่ยวอาจจะเคยเห็นสก็อตวิสกี้เบลนด์มาแล้ว จากการวางจำหน่ายในสนามบินบางประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี แต่เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด จึงตัดสินใจนำจอห์นนี่วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส มาจำหน่ายในไทยที่เดียว และมาในรูปโฉมที่หรูหรากว่าเดิม”นายคาเบียร์ ซาลูจา กล่าว

       นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ลชาวไทยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2557 ในทุกช่องทางการจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านค้าปลีกและค้าส่ง รวมถึงร้านอาหารและสถานบันเทิงชั้นนำต่างๆ โดยจะจำหน่ายเพียง 30,000 ลัง เริ่มวางจำหน่ายแล้วเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ บริษัทเชื่อว่าจะช่วยให้จอห์นนี่วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ยังคงสามารถรักษาตำแหน่งแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดวิสกี้พรีเมียมนำเข้าอย่างแน่นอน

 

http://www.ryt9.com/s/nnd/1866446

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน