ข่าวสารประเทศตลาดใหม่และอื่นๆ

เคปเวิร์ดได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของบรรษัทเงินทุนแอฟริกา (เอเอฟซี) เคปเวิร์ดร่วมไนจีเรียและประเทศแอฟริกาอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงกานา, ชาด, แกมเบีย, กินี, กินีบิสเซา, ไลบีเรียและเซียร์ราลีโอน-เป็นรัฐสมาชิกของเอเอฟซี

23 เมษายน พ.ศ. 2557

     เคปเวิร์ดได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของบรรษัทเงินทุนแอฟริกา (เอเอฟซี) เคปเวิร์ดร่วมไนจีเรียและประเทศแอฟริกาอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงกานา, ชาด, แกมเบีย, กินี, กินีบิสเซา, ไลบีเรียและเซียร์ราลีโอน-เป็นรัฐสมาชิกของเอเอฟซี

     ประเทศก็กลายเป็นสมาชิกของ บริษัท เมื่อเร็ว ๆ นี้ในระหว่างการประชุมสุดยอดการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานเกี่ยวกับการสถาปนาของเอเอฟซีหลังจากที่ได้ลงนามในเครื่องมือของการเข้าและการยอมรับของการเป็นสมาชิกของเอเอฟซี

     รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจและการคลัง, เคปเวิร์ด, นางสาวคริสตินาอาร์เต, ผู้ลงนามในนามของประเทศที่ได้รับการอ้างถึงในคำสั่งที่จะมีการกล่าวว่า. "ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สมาชิกเคปเวิร์ดของเอเอฟซีและเคปเวิร์ด เอเอฟซีมีความสุขในความสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพมากและความร่วมมือในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

    "ในขณะที่นักลงทุนนำใน Cabeolica และได้รับรางวัลชนะเลิศของเรา $ 90,000,000 ฟาร์มกังหันลมเชิงพาณิชย์ 26mw เรามีประสบการณ์มือแรกของความเชี่ยวชาญของ บริษัท สามารถนำมาให้โครงการนวัตกรรม."

    เธอสังเกตเห็นว่าบันทึกการติดตามของ บริษัท ในการเป็นพันธมิตรของรัฐบาลที่จะให้การแก้ปัญหาทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมในทรัพยากรธรรมชาติพลังงานอุตสาหกรรมหนัก, การสื่อสารโทรคมนาคมและการขนส่งเป็นการตรวจสอบของมูลค่า

    ต้อนรับเคปเวิร์ดในฐานะสมาชิกคนที่เก้าของประธานเอเอฟซีและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนายแอนดรู Alli, แสดงความชื่นชมไปยังประเทศที่ยอมรับในการเป็นสมาชิกของ บริษัท

    เขากล่าวว่า. "เอเอฟซีมีความยินดีที่จะมีเคปเวิร์ดเป็นสมาชิกคนแรกของรัฐเกาะ บริษัท เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้เคปเวิร์ดพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของการเปิดใช้งานโดยเฉพาะผ่านการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งมากที่จำเป็นและความสามารถของอุตสาหกรรมในการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืน การเจริญเติบโต. "

    Alli อธิบายสมาชิกเคปเวิร์ดเป็นที่สำคัญในการแสวงหาของเอเอฟซีจะเป็นพหุภาคีโครงสร้างพื้นฐานที่สถาบันการเงินชั้นนำในแอฟริกาโดยการขับรถอย่างรวดเร็วติดตามของการพัฒนาเศรษฐกิจของแอฟริกาในเชิงรุกผ่านการสร้างการซื้อและการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านอุตสาหกรรมและสินทรัพย์ทางการเงิน

 

http://allafrica.com/stories/201404110453.html

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน