ข่าวสารประเทศตลาดใหม่และอื่นๆ

จัดการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์ประมาณ 11 พันล้าน Kwanzas เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการที่สเปนที่ตั้งใจจะลงทุนในแองโกลาได้รับการลงนามในวันจันทร์ในลูอันดาโดยรัฐบาลของแองโกลาและสเปน ข้อตกลงที่ลงนามโดยสเปนเลขาธิการแห่งรัฐเพื่อการค้าไจการ์เซีย Legaz และผู้อำนวย

7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

     มีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์ประมาณ 11 พันล้าน เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการที่สเปนที่ตั้งใจจะลงทุนในแองโกลาได้รับการลงนามในวันจันทร์ในลูอันดาโดยรัฐบาลของแองโกลาและสเปน

    ข้อตกลงที่ลงนามโดยสเปนเลขาธิการแห่งรัฐเพื่อการค้าไจการ์เซีย Legaz และผู้อำนวยการของธุรกิจการส่งเสริมสถาบันแองโกลา, Sérgioดอสซานโตส

    พูดกับนักข่าวหลังการประชุมกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจแองโกลาAbrahão Gourgel โออย่างเป็นทางการสเปนชี้แจงว่ากองทุนนี้จะทรหดอดทนเพื่อที่จะให้การสนับสนุนนักธุรกิจของสเปนที่ต้องการที่จะทำงานร่วมกับหุ้นส่วนแองโกลา

    ตามที่เขาพูดเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญมากและมันจะช่วยให้โครงการลงทุนร่วมกันเพื่อให้เหมาะสมกับการทำงานเพราะพวกเขาจะมีเงินทุนที่จำเป็น

     เขาเสริมว่า บริษัท สเปนมีกิจกรรมที่สำคัญอยู่แล้วในแองโกลาและมันมีจุดมุ่งหมายที่จะเพิ่มขึ้นของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมอาหารการขนส่งข้อมูลและบริการ

    ชาวสเปนที่ได้รับการปกป้องความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างทั้งสองประเทศจะต้องมีความเข้มแข็งและมีความหลากหลายมากตั้งแต่ระดับของการค้าในปัจจุบันอยู่ในระดับต่ำ

    อย่างเป็นทางการมั่นใจได้ว่าความสัมพันธ์ทางการค้าและเศรษฐกิจระหว่างแองโกลาและสเปนจะปรับปรุงอย่างมากในปีที่ผ่านมาและการเยี่ยมชมครั้งแรกของผู้ประกอบการไปยังประเทศสเปนเป็นขั้นตอนแรกในการสร้างความสัมพันธ์ทางการค้าและเศรษฐกิจระหว่างทั้งสองลึกรัฐ

    ในการเข้าชมนี้อย่างเป็นทางการที่มาพร้อมกับ 120 นักธุรกิจจากภาคส่วนของโครงสร้างพื้นฐานวิศวกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศบริการและอุตสาหกรรมที่มีความตั้งใจที่จะลงทุนในแองโกลา, ผ่านความร่วมมือกับผู้ประกอบการแองโกลา

 

http://allafrica.com/stories/201405060815.html

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน