ข่าวสารประเทศตลาดใหม่และอื่นๆ

Jammeh อธิบายฟาร์ม MA ​​Kharafi ในประเทศในฐานะที่เป็นตัวอย่างทั่วไปของการลงทุนภาคเอกชนในภาคการเกษตรและมั่นใจได้ว่าพวกเขาได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของรัฐบาล "สิ่งหนึ่งที่คนไม่เข้าใจก็คือค​​วามจริงที่ว่าเมื่อเราใช้สิ่งที่เป็นผู้ใหญ่ที่นี่เป็นสุขภาพของเราดีขึ้น. เหล่านี้มีความสดมากผลิตที่ไม่ได้ยังใส่ในการจัดเก็บข้อมูลระยะยาว. นี่คือสิ่งที่เราคาดหวังของ Gambians ที่จะกิน "เขากล่าวเสริม

7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

      ประธานาธิบดีของสาธารณรัฐได้พูดความจำเป็นในการมีส่วนร่วมของภาคเอกชนมากขึ้นในภาคเกษตรของประเทศที่ประกาศว่าทุกคนยินดีที่จะสนับสนุนในความสำเร็จของการสร้างขึ้นมาใหม่ "วิสัยทัศน์ 2016 ข้าวและวาระการพึ่งตัวเองอื่น ๆ " ของเขาคือการต้อนรับ เขาทำให้การอ้างอิงถึง MA Kharafi กลุ่มที่ทำให้การลงทุนขนาดใหญ่ในภาคที่มีส่วนร่วมในการผลิตเต็มเวลาของความหลากหลายของพืชในฟาร์มขนาดใหญ่ในภาคตะวันออก Kombo เมืองชายฝั่งในภูมิภาคตะวันตก ฯพณฯ ศ. เช Alh ดร. ยะห์ยาเมห์พูดอาทิตย์ระหว่างการไปเยือน MA Kharafi ฟาร์มใน Kafuta เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ทั่วประเทศของเขาอย่างต่อเนื่องในการสำรวจออกแบบกลยุทธ์ที่จะให้แน่ใจว่าประเทศที่แบ่งวัฒนธรรมของการนำเข้าอาหารโดยในปี 2016

     เขากล่าวว่า ".. เท่าที่ผมห่วงใครก็ตามที่มาพร้อมที่จะช่วยให้ตระหนักถึงวิสัยทัศน์ของฉันคือการต้อนรับโดยไม่คำนึงถึงการที่คุณมาจากสิ่งที่เราต้องการคือการทำให้แน่ใจว่าวิสัยทัศน์ที่จะประสบความสำเร็จ" เท่าที่วิสัยทัศน์ 2016 เป็นห่วงฉัน ผมไม่ได้ให้ความพึงพอใจให้กับกลุ่มใด ๆ แกมเบียหรือไม่แกมเบีย สิ่งที่ฉันต้องการเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์เป็นเพราะผมต้องการที่จะให้แน่ใจว่าแกมเบียกลายเป็นประเทศส่งออกที่สำคัญ [ในการผลิตทางการเกษตร]. "

     Jammeh อธิบายฟาร์ม MA ​​Kharafi ในประเทศในฐานะที่เป็นตัวอย่างทั่วไปของการลงทุนภาคเอกชนในภาคการเกษตรและมั่นใจได้ว่าพวกเขาได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของรัฐบาล "สิ่งหนึ่งที่คนไม่เข้าใจก็คือค​​วามจริงที่ว่าเมื่อเราใช้สิ่งที่เป็นผู้ใหญ่ที่นี่เป็นสุขภาพของเราดีขึ้น. เหล่านี้มีความสดมากผลิตที่ไม่ได้ยังใส่ในการจัดเก็บข้อมูลระยะยาว. นี่คือสิ่งที่เราคาดหวังของ Gambians ที่จะกิน "เขากล่าวเสริม

     ประธานชาวนาตัวเองตั้งข้อสังเกตว่าเป็นเพราะหัวหอมผลิตในประเทศเหล่านี้ที่มีคุณภาพของผู้ที่นำเข้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด

"คุณไปที่ตลาดประเภทของขิงที่จะขายไม่เหมาะสำหรับการบริโภคของมนุษย์. เพื่อให้คุณรู้ว่าหัวหอมเปลี่ยนสีหลังจากการเก็บรักษานาน" เขาชี้ให้เห็น

 

http://allafrica.com/stories/201405061504.html

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน