ข่าวสารประเทศตลาดใหม่และอื่นๆ

นาย Masoud Ahmed เจ้าหน้าที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศ ได้กล่าวว่า ดัชนีชี้วัดทางการเงินในประเทศอิยิปต์มีการปรับตัวขึ้นอย่างมากในเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่มีความคืบหน้าในการทำRosd Map ทางการเมือง และการบวนการการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่มีความมั่นคงมาก...

27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

          นาย Masoud Ahmed เจ้าหน้าที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศ ได้กล่าวว่า ดัชนีชี้วัดทางการเงินในประเทศอิยิปต์มีการปรับตัวขึ้นอย่างมากในเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่มีความคืบหน้าในการทำRoad Mapทางการเมืองและการบวนการการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่มีความมั่นคงมาก

 

          เขายืนยันว่า กองทุนการเงินระหว่างประเทศเชื่อว่าเป็นเวลานานกว่าการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเช่น เงินสนับหนุนพลังงาน ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปไม่ใช่ทันทีทันใด ซึ่งชี้ให้เห็นว่าความไม่สมดุลในช่วงระยะเวลา30ปีที่ผ่านมานั้นไม่สามารถที่จะซ่อมแซมได้ในระยะเวลาเพียงสามเดือนแต่มันต้องใช้ระยะเวลาที่เหมาะสม

 

          เขาได้กล่าวเสริมอีกว่าจุดยืนที่ชัดเจนของกองทุนการเงินระหว่างประเทศคือประเทศอียิปต์ซึ่งเป็นประเทศที่มีความสำคัญสำหรับIMFและประเทศที่สำคัญในตะวันออกกลาง ซึ่งทางกองทุนการเงินระหว่างประเทศก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนเท่าที่จำเป็นไม่ว่าจะเป็นด้านเทคนิคหรือด้านการเงินแก่รัฐบาลอียิปต์



http://allafrica.com/stories/201405262026.html



หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน