ข่าวสารประเทศตลาดใหม่และอื่นๆ

แผนจะลงทุนพันล้านดอลลาร์ในการผลิตไฟฟ้าได้รับการเปิดเผยจากทั้งภาคเอกชนและยูทิลิตี้อำนาจแห่งชาติ NamPower ประเมินประเทศตัวเองสำหรับการที่เป็นไปได้การขาดแคลนพลังงานอย่างรุนแรงในปีที่ผ่านมา

23 เมษายน พ.ศ. 2557

    แผนจะลงทุนพันล้านดอลลาร์ในการผลิตไฟฟ้าได้รับการเปิดเผยจากทั้งภาคเอกชนและยูทิลิตี้อำนาจแห่งชาติ NamPower ประเมินประเทศตัวเองสำหรับการที่เป็นไปได้การขาดแคลนพลังงานอย่างรุนแรงในปีที่ผ่านมา

    กลุ่มนักลงทุนเอกชนในท้องถิ่นและต่างประเทศประกาศ - ในการสัมภาษณ์พิเศษกับยุคใหม่ - วางแผนที่จะตั้งขึ้นมาไม่มี 3000000000 $ ลูกผสมแสงอาทิตย์โรงไฟฟ้​​าและโรงงานรีไซเคิลน้ำมันเสียที่เมืองเหมืองแร่ของ Arandis ซึ่งอาจนำอย่างน้อยร้อยละ 26 กับแหล่งจ่ายไฟของประเทศในอนาคต

   NamPower กรรมการผู้จัดการพอลลินู Shilamba ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังไม่มี 7000000000 $ การใช้จ่ายในการขยายตัวของการส่งผ่านเพื่อให้แน่ใจว่ากระแสไฟฟ้าที่ส่งเชื่อถือได้ไปทุกส่วนของประเทศในช่วง 5-7 ปีข้างหน้า

   NamPower ยังกล่าวว่าพวกเขาอร่อยแผนการสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลฉุกเฉินซึ่งจะถูกติดตั้งเพื่อความสะดวกในการขาดดุลแหล่งจ่ายไฟที่คาดว่าในปีที่ผ่านมาในความโปรดปรานของการพัฒนายังไม่มี 3000000000 $ 250 mW สิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตในระยะยาวใน Erongo ภาค

   ประกาศออกมาในช่วงเวลาที่ NamPower เป่าระฆังปลุกกว่าแหล่งจ่ายไฟในอนาคตในประเทศที่อ้างเรื่องยากสำหรับการเจรจาสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับประเทศเพื่อนบ้านและนำเข้าพลังงาน unguaranteed จากแอฟริกาใต้ซึ่งประวัติศาสตร์เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดของการใช้พลังงานของนามิเบีย

   ยูทิลิตี้อำนาจเรียกอีกครั้งกับผู้บริโภคที่จะใช้เท่าที่จำเป็น eletricity ระหว่างชั่วโมงของ 6:00-09:00 และ 18:00-21:00 "ความเป็นไปได้ของการปลดภาระสามารถหลีกเลี่ยงถ้าเราทุกคนทำงานร่วมกันเป็นประเทศที่มีผู้เล่นรวมถึงลูกค้าที่เล่นส่วนหนึ่งในการเอื้อต่อการแก้ปัญหาแต่ละ" Shilamba เตือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

    โรงไฟฟ้​​าพลังงานแสงอาทิตย์ไฮบริดจะได้รับการพัฒนาทางด้านตะวันออกของ Arandis โดย บริษัท ที่เรียกว่า Arandis พาวเวอร์ซึ่งเป็น บริษัท ร่วมทุนระหว่างนามิเบียและ บริษัท ต่างประเทศในการเป็นหุ้นส่วนกับ Copperbelt พลังงานคอร์ปอเรชั่น (CEC) แอฟริกาซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ CEC ของแซมเบีย

    Ezio Vernetti บริหารของ Arandis พาวเวอร์กล่าวว่าโรงงานจะมีการรวมกันของแผงเซลล์แสงอาทิตย์พลังงานแสงอาทิตย์ (PV) รุ่นที่ใช้ไฟฟ้าและน้ำมันเชื้อเพลิงหนักความร้อนแบบดั้งเดิม (HFO) แหล่งจ่ายไฟ มันจะเป็นครั้งแรกสำหรับแอฟริกาและโหลดพืชรุ่นฐานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

   Vernetti กล่าวว่าความคิดริเริ่มของโครงการที่ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะพลังงานแสงอาทิตย์สถานีพลังงานในอนาคตที่มีความสามารถในการติดตั้งถึง 50mW แผงเซลล์แสงอาทิตย์ แต่ละแผงเซลล์แสงอาทิตย์จะมีระบบการติดตามที่ช่วยในการติดตามดวงอาทิตย์ในระหว่างวันและเก็บรวบรวมพลังงาน ความคาดหวังที่สวนพลังงานแสงอาทิตย์จะผลิตอย่างน้อย 127 000 วัตต์ชั่วโมงไฟฟ้​​าต่อปีค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่ไม่มี

สวนพลังงานแสงอาทิตย์จะไม่ได้มีการดำเนินการในลักษณะที่แบบดั้งเดิมที่กระแสไฟฟ้าจะถูกส่งตัวเองลงไปในกริดแห่งชาติเป็นและเมื่อกระแสไฟฟ้าสามารถใช้ได้ แต่องค์ประกอบ PV จะใช้เฉพาะเป็นกลไกการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับพลังงานที่ผลิตโดย HFO เครื่องมือ .

    "องค์ประกอบ PV ไม่ได้เชื่อมต่อโดยตรงไปยังตารางอำนาจของชาติ แต่การไหลของอิเล็กตรอนที่มีการจัดการโดยห้องควบคุมสถานีไฟฟ้าภายในเพื่อให้มั่นใจการไหลทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องของพลังงานให้กับผู้บริโภค. การทำงานของส่วนประกอบ PV ของ Arandis ไฟฟ้า 120MW โรงไฟฟ้​​าไฮบริดเป็นอย่างหมดจดเพื่อลดค่าน้ำมันเชื้อเพลิงของสถ​​านีพลังงานและลดค่าใช้จ่ายโดยรวมของการไฟฟ้าสำหรับ NamPower และประเทศ. นี้จะเป็นครั้งแรกที่สวนแสงอาทิตย์แบบครบวงจรในโรงไฟฟ้​​าความร้อนเป็นองค์ประกอบสำคัญ ของระบบผลิตไฟฟ้า "อธิบาย Varnetti

    "ยังไม่มีการใช้รวม 3000000000 $ ที่จำเป็นร้อยละ 30 จะมาจากผู้ถือหุ้นในขณะที่ส่วนที่เหลืออีกร้อยละ 70 จะเป็นเงินกู้จากธนาคาร. มีแผนจะเริ่มต้นด้วยการก่อสร้างโรงไฟฟ้​​าในช่วงปลายปีนี้และจะใช้เวลาประมาณ 22 เดือนจึงแล้วเสร็จ โครงการดังกล่าวจะรวมถึงการก่อสร้างของแบรนด์สถานีเชื่อมต่อใหม่และสายไฟสั้นซึ่งทั้งสองจะนำไปบริจาคให้ NamPower หลังจากการว่าจ้าง. แต่ที่จะได้รับโครงการจากพื้นดินที่เราต้องลงนามข้อตกลงการดำเนินงานของรัฐบาล. เราเข้าใจว่ากระทรวง เหมืองแร่และพลังงานเป็นงานที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ทั้งหมดผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ (ไอพีพี) ยังไม่ได้มีสำเนาร่าง "เขาอธิบาย การก่อสร้างโรงงานที่คาดว่าจะจ้าง 600 คนในขณะที่ 65 งานถาวรจะถูกสร้างขึ้นเมื่อเสร็จสิ้น

 

http://allafrica.com/stories/201404221659.html?aa_source=useful-column

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน