ข่าวสารกลุ่มประเทศอาเซียน

HMPRO คงเป้ายอดขายโตได้กว่า 15% อัดงบลงทุน 8-9 พันล้าน ขยายสาขาเพิ่ม ทั้งในและต่างประเทศ

15 สิงหาคม พ.ศ. 2557

HMPRO คงเป้ายอดขายโตไม่ต่ำกว่า 15% อัดงบลงทุน 8-9 พันล้าน เร่งขยายสาขาเพิ่มทั้งในและต่างประเทศ เล็งตั้งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาฯ คาดได้เห็นในปีหน้า
       
       นางสาววรรณี จันทามงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เปิดเผยว่า บริษัทคงเป้ายอดขายในปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อน โดยในช่วงครึ่งปีหลังถือเป็นช่วงไฮซีซันที่ผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอย ดังนั้น ยอดขายจึงทำได้ดีกว่าครึ่งปีแรกและผลักดันให้ยอดขายทั้งปีนี้โตตามเป้าหมาย
       
       ขณะที่บริษัทจะใช้งบลงทุน 8-9 พันล้านบาท เพื่อใช้ขยายสาขาเพิ่มทั้งในและต่างประเทศ โดยครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทจะเปิดสาขาใหม่ 5 สาขา จากครึ่งปีแรกที่เปิดไปแล้ว 5 สาขา ส่งผลให้สิ้นปีนี้จะมีสาขาเปิดใหม่ตามเป้าหมาย ที่ 10 สาขา ส่วนสาขาในต่างประเทศในเดือน พ.ย.นี้ ยังมีแผนเปิดสาขาในมาเลเซียเช่นเดิม นอกจากนี้ บริษัทกำลังศึกษาการจัดตั้งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) คาดว่าจะได้เห็นในปีหน้า

 

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน