ข่าวสารกลุ่มประเทศอาเซียน

กัวลาลัมเปอร์ CIMB ส่วนของการวิจัยแนะนำให้นักลงทุนที่จะยึดมั่นในหุ้นของพวกเขาในประเทศมาเลเซียทางทะเลและวิศวกรรมหนัก (MMHE)

7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

      กัวลาลัมเปอร์ CIMB ส่วนของการวิจัยแนะนำให้นักลงทุนที่จะยึดมั่นในหุ้นของพวกเขาในประเทศมาเลเซียทางทะเลและวิศวกรรมหนัก (MMHE)

     ก็กล่าวว่าในวันจันทร์ที่การเติมเต็มคำสั่งซื้อหนังสือ MMHE ได้รับสิ่งที่ท้าทายสำหรับ บริษัท แต่โอกาสที่จะปรากฏให้มีการปรับปรุง

    "บริษัท ฯ มีการเสนอราคาสำหรับการ RM4bil RM5bil มูลค่าของโครงการใหม่ในต่างประเทศมีโอกาสมากกว่าคนในประเทศ ณ สิ้นธันวาคม 2013 บริษัท มีคำสั่งซื้อมูลค่า RM2.6bil "ก็กล่าวว่า

    เอ็กซอนโมบิลเพิ่งประกาศการติดตั้งแพลตฟอร์มประสานงาน Tapis-R ซึ่งใน MMHE มีบทบาทสำคัญ MMHE รับการประดิษฐ์ของโครงสร้างหลักซึ่งถูกส่งประสบความสำเร็จแม้จะมีความล่าช้าเล็กน้อย

    "แพลตฟอร์มสนับสนุน Tapis กู้น้ำมันที่เพิ่มขึ้น (EOR) โครงการซึ่งเป็นความคิดริเริ่มโครงการการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ. เรายังคงให้ความสำคัญกับหุ้นที่ 22.5 ครั้ง CY15 ราคาต่อกำไร (P / E), พรีเมี่ยม 40% ในช่วงของเราโดยนัย กำหนดเป้​​าหมายตลาด P / E 16.1 เท่า แต่ยังคงอยู่ในประวัติศาสตร์ P / E ช่วงของน้ำมันและก๊าซแคปขนาดใหญ่. เรายังคงถือของเรา. หยิบภาคด้านบนของเรามี SapuraKencana และ Perisai "ก็กล่าวว่า

     โครงการ EOR จะเพิ่มการผลิตจาก Tapis ซึ่งได้รับการผลิตตั้งแต่ปี 1978. เว็บไซต์ของเอ็กซอนทำให้การผลิตในปัจจุบันของฟิลด์ที่ประมาณ 300,000 บาร์เรลต่อวัน

    "เราได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท เอ็กซอนประกาศซึ่งหมายความว่า MMHE ได้ส่งมอบประสบความสำเร็จดาดฟ้าประสานงานและระหว่างแพลตฟอร์มสะพานมูลค่า RM1.4bil สัญญาถูกมัดไว้ในเดือน พ.ย. 2011 และเดิมมีกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2013 โครงสร้างที่ถูกประดิษฐ์ที่ลาน MMHE ใน Pasir Gudang

     "บริษัท ฯ มีโครงการที่สำคัญอื่น ๆ ที่มีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงกลางเดือน FY14-เป็น Cendor และ Kebabangan สูญญากาศผลประกอบการที่เกิดจากความสำเร็จของการ Tapis โครงการ Cendor Kebabangan และควรจะลดลงโดยจุดเริ่มต้นของการมีส่วนร่วมจากโครงการ Malikai ในไตรมาสที่ 2, 2014, "ก็กล่าวว่า

 

http://www.thestar.com.my/Business/Investing/2014/05/05/CIMB-Research-sees-improving-prospects-for-MMHE/

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน