ข่าวสารกลุ่มประเทศอาเซียน

เคเอฟซีซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์​​ของอาหารชั้นนำบรูไนอย่างรวดเร็วจะขยายการดำเนินงานโดยการวางขึ้นสาขาในอำเภอตูตงและการสร้างร้านค้ามากขึ้นไดรฟ์ผ่าน

21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

    เคเอฟซีซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์​​ของอาหารชั้นนำบรูไนอย่างรวดเร็วจะขยายการดำเนินงานโดยการวางขึ้นสาขาในอำเภอตูตงและการสร้างร้านค้ามากขึ้นไดรฟ์ผ่าน

ในการสัมภาษณ์กับบรูไนไทม์สเดล Goh ประธานของเคเอฟซี (บรูไน) Sdn Bhd กล่าวว่าการก่อสร้างของสาขาตูตงจะเริ่มเร็ว ๆ นี้และจะให้บริการลูกค้าโดยกลางปี

"ตูตงไม่ได้มีเคเอฟซีและมากกว่าปีที่เราได้เคยมีลูกค้าตูตงขอให้เราเปิดมี" เขากล่าวว่า

    โก๊ะกล่าวว่าเคเอฟซีที่ใช้จะมีปีที่ผ่านมาสาขาในอำเภอ แต่ดึงออกมาเนื่องจากยอดขายไม่ดี เขาเสริมว่าสาขาใหม่ล่าสุดตูตงเคเอฟซีจะเป็นไดรฟ์ผ่านร้าน

"ตอนนี้เราก็ต้องมีสถานที่ดีกว่าและผมเชื่อว่าเราได้พบหนึ่งในขณะนี้ติดอยู่กับสถานีเชลล์มี" เขากล่าวว่า

     เขาเสริมว่าพวกเขาวางแผนที่จะสร้างขึ้นในไดรฟ์ thrus- นี้ไม่เพียงเพราะความสำเร็จของเคเอฟซี Sengkurong ของพวกเขาขับรถผ่าน แต่เพื่อตอบสนองความ Bruneians ที่ส่วนใหญ่เดินทางโดยรถยนต์

เขาเสริมว่ามีความท้าทายบางอย่างกับการหาสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการขับรถผ่านในบรูไนเพราะพื้นที่ที่จำเป็นสำหรับมัน

   "ไดรฟ์ thrus ในประเทศอื่น ๆ ที่แนบมากับสถานีบริการน้ำมันเพราะพวกเขามีพื้นที่นั้นและมีอยู่แล้วการไหลของรถที่สถานีบริการน้ำมันที่เหมาะสำหรับไดรฟ์ thrus" เขากล่าวว่า

   "มีจริงวิทยาศาสตร์นี้ที่คุณจะต้องอยู่ที่ผู้คนที่อยู่บนทางกลับบ้านหรือที่สถานีบริการน้ำมันและมันจะอยู่ในด้านที่ถูกต้องของถนนที่ผู้คนส่วนใหญ่จะมุ่งหน้ากลับบ้านมี" เขา ที่เพิ่ม

   โก๊ะกล่าวว่าพวกเขาจะได้รับการขยายการดำเนินงานของพวกเขาที่สนามบินนานาชาติบรูไนและร้านค้าจะตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า

"เรากำลังรอที่จะปรับปรุงและเป็นที่คาดว่าจะทำได้โดยเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม" เขากล่าวว่า

     โก๊ะกล่าวว่าแผนของพวกเขาคือการขยายตัวในการตอบสนองต่อตัวเลขการเติบโตของแฟรนไชส์​​ในรัฐสุลต่านซึ่งมีเฉือนฐานลูกค้าของเคเอฟซีของ

เขากล่าวว่าพวกเขาได้สูญเสีย "มากกว่าร้อยละ 10" ของส่วนแบ่งตลาดในไตรมาสแรกของปี 2014

    "ด้วยการแข่งขันมากขึ้นเห็นได้ชัดว่าคุณจะสูญเสียนิด ๆ หน่อย ๆ ของส่วนแบ่งการตลาดของคุณเป็นประชากรบรูไนมีขนาดเล็กว่าเมื่อคนหนึ่งไปยังสถานที่ที่หนึ่งที่พวกเขาไม่ได้ไปที่อื่นและที่จะไปทำธุรกิจ" เขากล่าวว่า

 เขาบอกว่ากลยุทธ์ที่จะเอาชนะนี้คือการหาสถานที่ที่พวกเขายังไม่ได้รับที่จะไปถึงส่วนของตลาดที่ไม่ได้รับการบริการ

     "เราเชื่อมั่นในตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเราของเราและเราขายไก่สดที่ปรุงสุกในร้านอาหารและเตรียมความพร้อมในการจัดเก็บและนั่นคือสิ่งที่เราเชื่อว่าลูกค้าของเราขอขอบคุณ" เขากล่าวว่า โก๊ะเข้ามาเคเอฟซี (B) นอกจากนี้ยังมองหาที่จะเพิ่มความพยายามในการตลาดของพวกเขาผ่านความร่วมมือกับบุคคลที่สนใจ

"เรามักจะมองหาแนวคิดใหม่ ๆ ดังนั้นถ้ามีคนที่มีความสนใจในการเป็นพันธมิตรกับเราที่พวกเขาสามารถเสมอเพียงแค่มองหาเรา" เขากล่าวว่า

 

http://www.bt.com.bn/business-national/2014/05/21/kfc-build-more-drive-thrus

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน