ข่าวสารกลุ่มประเทศอาเซียน

ทรูเวกเตอร์ ดีไซน์ ตัดสินใจออกทำตลาดต่างประเทศด้วยตนเอง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมอาชีพก้าวข้ามตลาดภายในประเทศ

21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

     "ทรูเวกเตอร์ ดีไซน์"ตัดสินใจออกทำตลาดต่างประเทศด้วยตนเอง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมอาชีพก้าวข้ามตลาดภายในประเทศ

     สตูดิโอแอนิเมชันชื่อดังของบรูไน "ทรูเวกเตอร์ ดีไซน์" ตัดสินใจออกทำตลาดต่างประเทศด้วยตนเอง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมอาชีพก้าวข้ามตลาดภายในประเทศ

     นายซาอิม อิสมาอิล ผู้ก่อตั้ง "ทรูเวกเตอร์ ดีไซน์" บริษัทผู้เชี่ยวชาญในการผลิตงานแอนิเมชัน และผลิตโฆษณาแอนิเมชันสองมิติและสามมิติให้กับลูกค้าในสิงคโปร์ เปิดเผยว่า บริษัทของเขากำลังขยายพอร์ทการลงทุนในต่างประเทศผ่านผลงานที่มีอยู่ พร้อมกระตุ้นให้มือทำแอนิเมชันและครีเอทีฟ ดีไซเนอร์ในบรูไน ก้าวข้ามตลาดบรูไนที่ค่อนข้างเล็ก ไปหางานในต่างประเทศที่ทำเงินได้มากกว่า

     ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์รายนี้มองว่า ผู้ชมในต่างประเทศโดยเฉพาะในสิงคโปร์ เปิดกว้างในการรับชมแอนิเมชันและสื่อมัลติมีเดียมากกว่า สิงคโปร์คือลูกค้ารายใหญ่ของทรูเวกเตอร์ ดีไซน์ ขณะเดียวกันบริษัทก็มองหาลูกค้าในประเทศอื่น ๆ ด้วย เขาตั้งใจจะผลักดันสตูดิโอของเขาให้เป็นบริษัทผลิตแอนิเมชันระดับนานาชาติ รองรับตลาดโลก

    ทรูเวกเตอร์ ดีไซน์ ก่อนตั้งขึ้นไม่ถึงสองปี แต่ทีมงานประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านแอนิเมชันมากว่า 15 ปี ซึ่งนายซาอิม เชื่อมั่นว่า บรูไนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตแอนิเมชันคุณภาพสูงชั้นแนวหน้าได้ เพราะมีมือผลิตแอนิเมชันระดับอัจฉริยะจำนวนมาก ที่สามารถสร้างสรรค์งานตอบสนองความต้องการในตลาดโลก และดึงดูดลูกค้าได้จำนวนมหาศาล

 

Cr. goo.gl/RhMo5r

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน