ข่าวประชาสัมพันธ์

ชมงานสัมมนาการลงทุน SelectUSA Investment Summit 2018

15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

นักงานที่ปรึกษาการพาณิชย์ สถานทูตอเมริกันประจำประเทศไทย ขอเชิญชวนนักธุรกิจ นักลงทุน ที่สนใจขยายธุรกิจหรือลงทุนในสหรัฐอเมริกาเข้าร่วมงาน SelectUSA 2018 Investment Summit ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการลงทุนในสหรัฐอเมริกาที่ใหญ่ที่สุด ในวันที่ 20-22 มิถุนายน 2561 โดยจัดขึ้นที่ Gaylord National Resort & Convention Center. National Harbor มลรํฐ แมรี่แลนด์ ใกล้กับ ตัวเมืองวอชิงตัน ดีซี

 

SelectUSA 2018 Investment Summit เป็นงานประชุมระดับชาติที่รวมนักลงทุนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกที่สนใจในการลงทุนในสหรัฐอเมริกาไว้ในงานเดียว โดยจะมีตัวแทนส่งเสริมการลงทุนในสหรัฐอเมริกาในระดับมลรัฐ ภูมิภาค และระดับท้องถิ่นเข้าร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง จัดงานโดย U.S. Department of Commerce, International Trade Administration และ SelectUSA ซึ่งเป็นหน่วยงานส่งเสริมการลงทุนในสหรัฐอเมริกา ภายในงานท่านจะได้รับฟังมุมมองจากนักลงทุนจากบริษัทชั้นนำที่จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในการลงทุนในสหรัฐอเมริกา ตัวแทนจากมลรัฐที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์ในการลงทุน ตัวแทนจากทางรัฐบาล และผู้ทรงคุณวุฒิท่านอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะให้ข้อมูลที่มีประโยชน์เพื่อให้นักลงทุนได้รับข้อมูลที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และดำเนินกลยุทธ์ด้านการลงทุนได้อย่างตรงเป้าหมาย นอกจากนี้ท่านยังมีโอกาสทำความรู้จักกับนักธุรกิจท่านอื่น ๆ โดยการ networking และ matchmaking ระหว่างนักธุรกิจด้วยกันเพื่อรับทราบมุมมองและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการลงทุนอีกด้วย ท่านที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.selectusasummit.us/apply

 

นอกจากงาน SelectUSA Summit เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการลงทุนมากกว่า 20 มลรัฐ มีโปรแกรมพานักธุรกิจเข้าเยี่ยมชมกิจการและชมงานในแต่ละมลรัฐในช่วงก่อนและหลังงาน SelectUSA Summit อีกด้วย ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลและลงทะเบียนร่วมเข้าชมงานในแต่ละมลรัฐได้ที่ https://connect.eventtia.com/en/dmz/selectusaspinoff/website

 

สำนักงานที่ปรึกษาการพาณิชย์ ประจำประเทศไทย เป็นหน่วยงานสนับสนุนการนำเข้าสินค้าและบริการจากประเทศสหรัฐอเมริกามายังประเทศไทย  และส่งเสริมการจัดตั้งบริษัทหรือประกอบธุรกิจในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเราจะเชื่อมโยงกับตัวแทนของแต่ละรัฐ และองค์กรหรือหน่วยงานส่งเสริม สนับสนุนการลงทุนของนักลงทุนจากไทยไปยังสหรัฐอเมริกา ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.buyusa.gov/thailand