ข่าวสารกลุ่มประเทศอาเซียน

ในหมายเหตุในวันพุธที่กล่าวว่า RHB Inari Amertron ประกาศว่าคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ (SC)ได้รับการอนุมัติการโอนรายชื่อที่เสนอ

21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

     กัวลาลัมเปอร์ RHB วิจัยยังคงคำแนะนำซื้อใน Inari Amertron ราคาเป้าหมายของ RM3.55 ขึ้นอยู่กับราคาเป้าหมาย / รายได้ไม่เปลี่ยนแปลงจาก 15 ครั้งในปรับลดกำไรต่อหุ้น CY15

     ในหมายเหตุในวันพุธที่กล่าวว่า RHB Inari Amertron ประกาศว่าคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ (SC)ได้รับการอนุมัติการโอนรายชื่อที่เสนอ

     "ร่วมกับการถ่ายโอนรายชื่อที่เสนอยัง SC แจ้งว่าการประยุกต์ใช้สำหรับการยกของเลื่อนการชำระหนี้ที่มีอยู่ในหุ้นที่ถือโดย Inari Insas เทคโนโลยี Berhad , Macronion Sdn Bhdและโฮพลกวน ​​ได้รับการอนุมัติ

    "ยกของเลื่อนการชำระหนี้ที่มีอยู่คือการมีผลบังคับใช้ในวันที่ของรายชื่ออย่างเป็นทางการของ Inari ในตลาดหลักของมาเลเซีย" ก็กล่าวว่า

    เมื่อได้รับอนุมัติ SC, ขั้นตอนต่อไปจะได้รับการอนุมัติจากเบอร์ซ่าสำหรับวันที่อย่างเป็นทางการสำหรับการถ่ายโอนที่แท้จริงของรายการ

หลังจากนั้นที่ประชุมใหญ่จะได้รับการประชุมผู้ถือหุ้นในหมู่ Inari ได้รับการอนุมัติก่อนที่จะถ่ายโอนรายการไปยังตลาดหลักของหลักทรัพย์ Bursa .

    "แม้จะมีหลายรอบของความล่าช้าที่เรายังคงบวกกับการประกาศครั้งนี้

    "ด้วยการโอนเงินที่เสนอรายชื่อจะได้รับการอนุมัติเราเชื่อว่าต่อไปนี้จะให้ได้รับการยอมรับมากขึ้นและความมั่นใจในการที่ลูกค้าซัพพลายเออร์คู่ค้าทางธุรกิจธนาคารและผู้ถือหุ้น" ก็กล่าวว่า

นอกจากนี้ยังจะให้การยอมรับในหมู่นักลงทุนที่ดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักลงทุนสถาบันจึงเพิ่ม investability 

 

http://www.thestar.com.my/Business/Investing/2014/05/21/RHB-Research-maintains-Buy-on-Inari-Amertron/

 

หมวดของข่าว : ลงทุนต่างประเทศ , ลงทุนอาเซียน , ข้อมูลการลงทุน